Skip to main content

Những Vật Dụng Thiết Yếu Nên Có Trong Túi Vào Mùa Hè

     HI Guys >< Chào mừng đã quay trở lại với trang blog của Tony- TonyxBeauty. Chủ đề hôm nay sẽ tiếp tục là về mùa hè :> Như mọi người đã đọc trên tiêu đề, Tony sẽ nói về những đồ dùng luôn sát cánh cùng mình  "quẫy" tung mùa hè. Let's get started!!!



1. Kem chống nắng

  Các chàng trai cô gái của Tony ơi, hãy luôn luôn nhớ sử dụng KCN, bất kể ngày đó nắng đổ lửa hay trời mưa tầm tả thì đừng bao giờ quên bôi KCN. Các tia UV độc hại có trong ánh nắng sẽ "tàn sát" làn da của các bạn. Dù mọi người có dưỡng ngàn bước, nào là bảy lần toner, serum chống thâm lao hóa đắc tiền A B C... đi nữa thì việc không bôi kem chống nắng nó sẽ làm công sức của các bạn đi theo mưa gió đấy. Ở nhà đã bôi KCN rồi nhưng Tony vẫn luôn mang theo để apply lại vì không một loại nào có thể "trụ" vẫn trên mặt bạn để bảo vệ cho làn da cả ngày được. Vậy nên mang theo KCN là điều vô cùng đúng đắn ;)
  Với cái nắng như ở Sài Thành thì Tony có những tips trong việc lựa chọn KCN dành cho các bạn đây:
   - Với các bạn da dầu như Tony, thay vì dùng những loại dạng cream để trên mặt một thời gian dài thì vô cùng bí bách và khó chịu. Các bạn hãy thử dùng những dạng như milk (sữa), đa số ở dạng này là KCN vật lí vừa kiềm dầu ổn và lại không mất từ 20-30 phút để kem ổn định trên mặt như dạng hóa học mà chỉ cần mất từ 7-10 phút mà thôi.
    - Dành cho các bạn hay makeup, mọi người chắc hẳn nghe khá "sợ" khi đang makeup mà apply lại KCN. Thế nên thay vì tẩy hết lớp makeup và làm lại từ đầu thì bạn có thể sử dụng những sản phẩm KCN dạng xịt, dạng phấn bộ để apply lên và làn da mình lại được bảo vệ.

2.  Xịt khoáng/ Xịt makeup

   Nếu không có một trong hai thứ đó thì mình không bao giờ ra đường vào mùa hè. Vì sao?? Vì quá nóng nực đó!!! Với cái môi trường ô nhiễm ở nước ta, làn da của chúng mình luôn luôn đối mặt với bụi bẩn vi khuẩn. Da luôn ở trong tình trạng khó chịu nhưng chúng ta không thể rửa mặt với sữa rửa mặt nhiều lần vì sẽ làm mất lớp màn ẩm tự nhiên của da và ở ngoài đường thì không có toner cho bạn lau. Thế nên xịt khoáng là vị cứu tin, không chỉ ở ngoài đường,đặc biệt là các bạn ngồi ở phòng điều hòa cũng nên cần có một em. Nếu hôm đó có makeup thì các em xịt giữ lớp makeup sẽ đồng hành cùng Tony.

3. Giấy thấm dầu

  Với một đứa mặt mũi lúc nào cũng bóng dầu thì giấy thấm dầu sẽ cùng ta đi khắp mặt trận. Tony có một tip cho các bạn là sau khi thấm dầu, da mặt của chúng ta khá khô, vì thế có một chia xịt khoáng vào lúc đó thì khỏi còn gì phải nói đúng không nào. Đối với các bạn makeup, sau khi thấm dầu chắc chắc phấn hay kem nền sẽ bị vơi đi, vì thế tip số 2 cho các bạn chính là hãy sử dụng những loại giấy thấm dầu có tích hợp phấn luôn nhé.

4. Một số vật linh tinh khác

  Son là đương nhiên, đã vào mùa hè thì các bạn đừng ngại chơi màu sắc lên bản thân. Quần áo màu nổi, phụ kiện nổi thì không thể nào thiếu đi một đôi môi nổi bật phải không các bạn. 
  Khăn giấy khô và ướt, Tony không bao giờ ra đường nếu trong balo thiếu đi 1 trong 2 thứ này.
  Nước rửa tay khô, nếu biết hôm đó ra đường cả ngày thì em í Tú không bao giờ quên mang, các bạn tình trạng nhà vệ sinh ở VN rồi đó -.-

Hết rồi nha, Tony đơn giản lắm nên chỉ bấy nhiêu đó thôi. 

Comments

Popular posts from this blog

Review Kem Trị Mụn La Roche Posay EffaclarDuo+ Tonyxbeauty

            Hello tất cả mọi người đã đến với trang Blog của Tony >< Như đã hứa ở blog trước- Cách trị mụn bọc viêm sưng chỉ với hai sản phẩm (Nếu bạn nào chưa đọc Tony sẽ để link ngay phía dưới nha) Bạn chỉ cần nhấp vào đây  Tony sẽ review về "bé" kem dưỡng trị mụn đến từ nhà La Roche Posay, một hãng đã quá quen thuộc ở trang Blog-TonyxBeauty của mình.            Mụn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, cũng như bản thân Tony. Vậy em kem trị mụn của La Roche Posay này có hiệu quả lên làn da Tony như thế nào thì các bạn hãy đọc tiếp nhé!!             Let's get started >< 1. Thông tin sơ lược       Đầu tiên, chúng ta hãy "tóm tắt sơ sơ" về nhãn hàng La Roche Posay nhé. La Roche Posay là cái tên quá đổi quen thuộc trong những năm gần đây tại Việt Nam với các sản phẩm lành tính cho mọi loại da, kể cả đó là làn da nhạy cảm nhất.        Vì sao chọn La Roche Posay??           - Được chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng.          - Các sản

Review Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

      Hello Guys, lâu quá rồi Tony chưa viết một bài review nào cả. Và sau một thời gian lăn lộn tìm kiếm những sản phẩm KCN có độ che phủ cho mùa hè sôi động năm nay, Tony đã tìm được kha khá em. Nhưng bài blog hôm nay Tony sẽ bắt đầu với em đầu tiên, chính là Skin Aqua Clear White CC White đến từ nhà Sunplay. Let's get started!!! 1. Thông tin sản phẩm     Sunplay đã là một hãng quá là thân thiện với mọi người ở Việt Nam rồi. Trước khi thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam chưa được đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Khi đó mỗi lúc nhắc về KCN là đa số mọi người đều kể tên hãng Sunplay đầu tiên. Nhưng theo như mình cảm nhận, Tony khá là "sợ" các sản phẩm KCN của hãng, bởi vì nó quá rít. Mặc dù thế, vì được mẹ mua cho em này nên Tony đã "gồng mình" để thử và mang đến những review cho các bạn đó.        Như Tony đã nói sơ sơ ở phần đầu, đây là một loại kem chống nắng có độ che phủ. Theo như hãng cam kết rằng: - Em này chống nắng hiệu quả với SPF 50+và PA ++++

Review Kem Trị Mụn Jumiso AC Cure Spot Cream-Tonyxbeauty

            Hello mọi người, cuối tuần rồi không biết mọi người đã có kế hoạch ngao du gì chưa, còn Tony thì vẫn "lủi thủi" trong nhà chờ người rước về "dinh" đây, kkkk... Đùa chút thôi, như tittle Blog lần này chúng ta sẽ cùng nói về sản phẩm trị mụn đến từ JUMISO AC CURE. Yeahh giờ thì bắt đầu thôi nào, let's goooo!!!! Instagram Tonyxbeauty 1. Thông tin sơ lược Nói vậy cho có trình tự tí thôi chứ, phần này Tony đã nói kĩ ở Blog trước nên bạn nào chưa đọc thì qua đọc liền nha. Tony có để link ở cuối Blog đấy nhé. 2. Packaging và Texture a. Packaging OMG cũng như hai sản phẩm đến từ Jumiso ở hai Blog trước, chúng so cute mọi người ạ và em này cũng không phải ngoại lệ. Dạng tuýp  15g, màu hồng phấn lai pastel (mình đang tả gì vậy trời :)) nói chung là vô cùng "bánh bèo", xinh. Có vỏ nhựa cứng cũng hồng không kém, nhưng có điều hơi "ộp ẹp" một tí. Vì dạng tuýp nhỏ gọn nên mang đi đâu vô cùng tiện. Phần đầu lấy kem, khá