Skip to main content

Chu Trinh Dưỡng Da Và Các Sản Phẩm Cho Làn Da Mụn Nhạy Cảm

                   Hi Guys, chào mừng các bạn đến với trang Blog của Tony, hôm nay Tony sẽ chia sẻ cho các bạn chu trình dưỡng da dành cho da mụn nhạy cảm.
                   Bản thân Tony đã trãi qua những năm tháng sống cùng với mụn, tận 4 năm luôn ấy :(( nhưng nhờ bản thân có ý thức chăm sóc da từ sớm nên mụn nó đỡ dần theo thời gian. Vào những lúc đó làn da của Tony vô cùng nhạy cảm, dễ bị nổi mụn nếu dùng không hợp sản phẩm. Thế nên mình đã tìm hiểu rất kĩ trước khi mua và sử dụng các sản phẩm skincare. Chu trình này đã gắn bó với Tony một năm đầu để giúp da ổn định lại, mình mới tiếp tục nâng cao và thay đổi các sản phẩm mới, mạnh mẽ hơn. 
                   Tony thông báo trước, đây chỉ là những sản phẩm để các bạn tham khảo và da của Tony là da dầu nhạy cảm, thiếu nước nhé. Và let's get started!!!


1. Tiêu chí chọn sản phẩm của Tony

                   Không thể nào nhảy vào nói liền các sản phẩm được, mình chọn mình mua cái quái gì thì cũng cần những tiêu chí và yêu cầu của bản thân mới được. Chứ đừng nghe người này người nọ, quảng cáo sản phẩm này tốt, thần thánh lắm mua về dùng mà chẳng biết xuất xứ, thành phần của nó nhé ;) 
                    Điều Tony quan tâm nhất chính là... một bảng thành phần đẹp... Bảng thành phần đẹp là gì?? Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn thắc mắc lắm. Đối với Tony, một bảng thành phần đẹp phải đảm bảo đủ những tiêu chí sau:
                 - Không chất bảo quản (Paraben), không hương liệu, không chứa chất tẩy rửa mạnh, không chứa cồn khô ( nhưng một số ý kiến cho rằng nếu sản phẩm chứa một lượng cồn thấp sẽ có ích rất nhiều trong việc skincare và Tony thấy điều này khá đúng. Mặc dù vậy nhưng chỉ khi nào da các bạn đã ổn định còn nếu đang trong quá trình nhạy cảm, nổi mụn lum la thì nên cân nhắc nhé)
                 - Bảng thành phần càng đơn giản càng tốt,nếu bảng thành phần quá rườm rà, có nhiều chất không cần thiết, khi sử dụng có thể các bạn có làn da quá nhạy cảm sẽ bị kích ứng gây nổi mụn. 
                 - Chiết xuất từ thiên nhiên organic, đã nói là đến từ thiên nhiên thì cả các mẹ bầu vẫn có thể sử dụng mà.

2. Các Sản Phẩm 

  a. Làm sạch

       Ở bước làm sạch, chúng ta có hai bước nhỏ chính là tẩy trang và rửa mặt với các sản phẩm sữa rửa mặt. Các bạn nên chọn các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ và có độ Ph chuẩn chính là 5.5 nhé!
      
La Roche Posay Effaclar Micellar Water Ultra

Cetaphil Oil Skin Cleanser 
      Hai em ý chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho Tony và đến tận bây giờ Tony vẫn còn sử dụng hai em này đấy.

  b. Cân bằng

      Ở bước này mình thấy có nhiều bạn bỏ qua nhưng theo Tony thấy trong giai đoạn da đang nhạy cảm và ở trước đó mình đã tác động lên da bằng các sản phẩm rửa mặt rồi thì nên sử dụng các sản phẩm cân bằng da, giúp lấy lại độ Ph, độ ẩm tự nhiên của da. Tránh làm da khô, mất nước.
La Roche Posay Thermal Spring Water
   Các bạn vẫn có thể sử dụng các loại nước hoa hồng (toner) hoặc lotion nhưng Tony vẫn thích dùng xịt khoáng vì độ tiện dụng và bởi vì em xịt khoáng của La Roche Posay quá đỉnh, dịu nhẹ, cân bằng da rất tốt.

3. Serum

   Trên thị trường có rất nhiều loại serum nhưng theo Tony thấy, ở bước serum này các bạn nên đánh mạnh vào việc làm dịu da và cấp ẩm cho da, hơn là làm sáng hay làm trắng.

Innisfree The Green Tea Seed Serum
   Innisfree, một hãng mỹ thiên nhiên quá đổi nổi tiếng ở nước ta cũng như trên thế giới. Vì thế các bạn hãy yên tâm về chất lượng khi chọn mua các sản phẩm của hãng.

4. Dưỡng ẩm

   Khi làn da bạn đang nhạy cảm và nổi mụn, Tony chắc chắn sẽ vô cùng khó chịu vì lúc nào da cũng trong trạng thái căng căng, khô khô ở những vùng nổi mụn hoặc ngứa ngáy. Giải pháp cho các bạn chính là sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm. Một loại kem dưỡng ẩm đối với Tony cần, thấm nhanh chỉ duy nhất một công dụng dưỡng ẩm không có extra thêm cái gì hết.
Simple Hydrating Light Moisturiser
   Đơn giản giống như cái tên của nó, thấm nhanh, không gây bết dính, Tony thỏa sức dùng cho cả ban ngày và ban đêm.

5. Chống nắng

   Nếu bạn ra đường không bôi kem chống nắng thì làn da của bạn không bao giờ khá lên được đâu đấy, tệ chỉ tệ hơn mà thôi. Kem chống nắng có tới hàng tá loại, nhưng các bạn nên lưu ý cho Tony các loại chứ nồng độ cồn cao nhé!
Innisfree Daily UV Protection Cream
  Lại một sản phẩm đến từ nhà Innisfree, vì không đi ra đường nhiều nên Tony chỉ chọn loại có SPF 30 thôi. Còn bạn nào phải hoạt động nhiều ngoài trời thì nhớ lựa loại nào có độ chống nắng cao tí nhé như SPF 50 PA +++ nhé.

Và đến đây là kết thúc rồi đấy. Tony mong các bạn có một ngày tràn đầy năng lượng và luôn xinh đẹp nhé!!!! Loveeeee



   

Comments

Popular posts from this blog

Review Kem Trị Mụn La Roche Posay EffaclarDuo+ Tonyxbeauty

            Hello tất cả mọi người đã đến với trang Blog của Tony >< Như đã hứa ở blog trước- Cách trị mụn bọc viêm sưng chỉ với hai sản phẩm (Nếu bạn nào chưa đọc Tony sẽ để link ngay phía dưới nha) Bạn chỉ cần nhấp vào đây  Tony sẽ review về "bé" kem dưỡng trị mụn đến từ nhà La Roche Posay, một hãng đã quá quen thuộc ở trang Blog-TonyxBeauty của mình.            Mụn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, cũng như bản thân Tony. Vậy em kem trị mụn của La Roche Posay này có hiệu quả lên làn da Tony như thế nào thì các bạn hãy đọc tiếp nhé!!             Let's get started >< 1. Thông tin sơ lược       Đầu tiên, chúng ta hãy "tóm tắt sơ sơ" về nhãn hàng La Roche Posay nhé. La Roche Posay là cái tên quá đổi quen thuộc trong những năm gần đây tại Việt Nam với các sản phẩm lành tính cho mọi loại da, kể cả đó là làn da nhạy cảm nhất.        Vì sao chọn La Roche Posay??           - Được chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng.          - Các sản

Review Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

      Hello Guys, lâu quá rồi Tony chưa viết một bài review nào cả. Và sau một thời gian lăn lộn tìm kiếm những sản phẩm KCN có độ che phủ cho mùa hè sôi động năm nay, Tony đã tìm được kha khá em. Nhưng bài blog hôm nay Tony sẽ bắt đầu với em đầu tiên, chính là Skin Aqua Clear White CC White đến từ nhà Sunplay. Let's get started!!! 1. Thông tin sản phẩm     Sunplay đã là một hãng quá là thân thiện với mọi người ở Việt Nam rồi. Trước khi thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam chưa được đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Khi đó mỗi lúc nhắc về KCN là đa số mọi người đều kể tên hãng Sunplay đầu tiên. Nhưng theo như mình cảm nhận, Tony khá là "sợ" các sản phẩm KCN của hãng, bởi vì nó quá rít. Mặc dù thế, vì được mẹ mua cho em này nên Tony đã "gồng mình" để thử và mang đến những review cho các bạn đó.        Như Tony đã nói sơ sơ ở phần đầu, đây là một loại kem chống nắng có độ che phủ. Theo như hãng cam kết rằng: - Em này chống nắng hiệu quả với SPF 50+và PA ++++

Review Kem Trị Mụn Jumiso AC Cure Spot Cream-Tonyxbeauty

            Hello mọi người, cuối tuần rồi không biết mọi người đã có kế hoạch ngao du gì chưa, còn Tony thì vẫn "lủi thủi" trong nhà chờ người rước về "dinh" đây, kkkk... Đùa chút thôi, như tittle Blog lần này chúng ta sẽ cùng nói về sản phẩm trị mụn đến từ JUMISO AC CURE. Yeahh giờ thì bắt đầu thôi nào, let's goooo!!!! Instagram Tonyxbeauty 1. Thông tin sơ lược Nói vậy cho có trình tự tí thôi chứ, phần này Tony đã nói kĩ ở Blog trước nên bạn nào chưa đọc thì qua đọc liền nha. Tony có để link ở cuối Blog đấy nhé. 2. Packaging và Texture a. Packaging OMG cũng như hai sản phẩm đến từ Jumiso ở hai Blog trước, chúng so cute mọi người ạ và em này cũng không phải ngoại lệ. Dạng tuýp  15g, màu hồng phấn lai pastel (mình đang tả gì vậy trời :)) nói chung là vô cùng "bánh bèo", xinh. Có vỏ nhựa cứng cũng hồng không kém, nhưng có điều hơi "ộp ẹp" một tí. Vì dạng tuýp nhỏ gọn nên mang đi đâu vô cùng tiện. Phần đầu lấy kem, khá