Skip to main content

Review Serum All Day Vitamin Brightening and Balancing Jumiso-Tonyxbeauty

      Helloo mọi người, lại là một bài review đến từ Tony đâyyyy, hôm nay mình sẽ nói về em Serum đến từ nhà Jumiso, All Day Vitamin Brightening and Balancing. Bé serum này đến từ bộ ba sản phẩm (gồm kem dưỡng ẩm, serum và spot treatment) mà mình đã được trải nghiệm trong thời gian vừa qua. Nếu bạn nào chưa đọc bài review của mình về em kem dưỡng ẩm thì có link ở cuối bài đấy, bạn nào hứng thú thì nãy click nào đọc nhé! Giờ thì triển nào.

(Instagram: Tonyxbeauty)

1. Thông tin sơ lược

Về phần này mình đã đề cập rất rõ ở bài review trước rồi. Nên mọi người cho mình xin skip nhanh qua phần này nhé ><


2. Packaging và Texture

a) Packaging

Một lần nữa mình phải nói, Jumiso hãng đã mang đến cho mình những thiên thần vô cùng đáng yêu. Từ vỏ đến lọ chứa tinh chất đếu vô cùng cuteee, Cả hai phần đều có màu cam làm chủ đạo. Trên vỏ đề cập đương đối nhiều thông tin về sản phẩm, và một điểm cộng rất lớn dó là được ghi bằng rất nhiều thứ tiếng nào là Anh Pháp,...  Lọ thủy tinh màu cam có phần nhẹ nhàng hơn, trong suốt, có phần vòi lấy tinh chất bằng kim loại. Nhìn tổng thể vô cùng sang và bắt mắt. 

(Instagram:Tonyxbeauty)

b) Texture

Texture dung dịch khá đặc, trong suốt. Đặc biệt mùi vô cùng thơm, kiểu trái cây kết hợp với hương hoa ấy, nhẹ nhàng. Lần apply đầu tiên là Tony đã nghiền cái mùi đó rồi đấy. Khi thoa, tan từ từ ra như nước ấy, rất thích.

3. Công dụng và cách sử dụng

a) Công dụng

Theo như hãng cam kết rằng tinh chất JUMISO vitamin serum là một tinh chất dưỡng sáng không chứa gốc nước và giàu tinh chất. Dùng cho mọi loại da, tỏa sáng làn da với tinh chất vitamin hàng ngày. Tinh chất giúp nâng tông da, cân bằng làn da và giúp làn da khỏe mạnh. Tinh chất chứa nhiều vitamin như vitamin A, B, C, D, E và vitamin K cũng như nhiều thành phần khác giúp nuôi dưỡng, làm sáng, làm dịu và tăng cường độ đàn hồi của làn da.


Nguồn:  Internet

b) Cách sử dụng

Tony dùng em này cả sáng và tồi để đạt hiểu quả cao nhất. Buồi sáng vào những ngày nóng nực mình chỉ cần một lớp toner và hai ba giọt serum là đủ ẩm cho cả ngày rồi. Đến tối mình sẽ dùng thêm kem dưỡng ẩm nữa mới đủ độ ẩm cho một đêm dài.
Nguồn:  Internet

4. Thành phần

Như đã đề cập ở phần trên, bé serum này chứa vô cùng nhiều các loại vitamin khác nhau. Và một số thành phần nổi trội như:
  • Hippophae Rhamnoides Fruit Extract – 86,14% chiết xuất Seabuckthorn chứa nhiều loại vitamin giúp làm sáng và chữa lành da và mang lại lợi ích chống viêm.
  • Niacinamide – Vitamin B3, nó có thể làm sáng, hydrat và làm dịu da.
  • Hyaluronic Acid – cung cấp hydrat hóa cho các lớp sâu nhất của da và giữ nó ở đó (tức là giữ nước đó mấy má:)))
  • Centella Asiatica Extract – làm giảm viêm, làm dịu và phục hồi làn da
Bảng thành phần phải nói là cực xịn luôn đó, và vô cùng phù hợp cho các bạn đang có làn da đang yếu và bị mụn bởi khả năng phục hồi và kháng viêm của nó.

Dưới đây là bảng thành phần cụ thể của sản phẩm
Chiết xuất quả hắc mai biển, Methylpropanediol, Glycerin, Niacinamide, Dipropylene Glycol, Sodium Hyaluronate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Centella Asiatica Extract, Chiết xuất rễ Polygonum Cuspidatum, Chiết xuất rễ Scutellaria Baicalesis, Chiết xuất lá Camellia Sinesis, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, panthenol, Betaine, Ascorbic Acid, Hydroxyacetophenone, Pentylene Glycol, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Chlorphenesin, Carbomer, Arginine, Disodium EDTA, Dầu hoa Pelargonium Graveolens, Cymbopogon Martini Oil, Dầu hoa Cananga Odorata, Dầu vỏ Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot), Dầu hoa Rosa Damascena

5. Cảm nhận của Tony

Nói thật với mọi người luôn, lúc nhận được em serum này Tony vô cùng háo hức để thử bởi khi điều trị với bác sĩ toàn là hết kem này rồi thuốc nọ để bôi không, và lúc điều trị sắp kết thúc là mặt mình vẫn còn nhiều sẹo thâm và biết được mình là một trong những người thử em nó đầu tiên. Tony đã gạt điều trị với bác sĩ 2 tuần để trải nghiệm em nó tốt nhất. Và đó em nó đã không làm mình thất vọng tí nào. Vết thâm đỏ hai bên má mình, nhờ kết hợp em này với em kem dưỡng của hãng mà mặt mình đỡ rất nhiều. Lúc đó tiên sử dụng, vừa apply lên xoa xoa mới chỉ vài cái là đã thấm vào da hết trơn luôn. Một điều nữa trong lúc thi HK mình liên tục sử dụng mặc dù thức đêm cày những da mình vẫn vô cùng khỏe không thiếu sức sống hay sạm đi tí nào. Tuyệt vời! Tony sẽ update làn da trước và sau khi sử dụng cả ba em này ở blog kế nhé

Nguồn  Interner

6. Rate: 5/5 luôn vì không có điểm gì để chê luôn.

Chúc mọi người luôn đẹp! Mong sớm gặp lại mọi người.

Review Kem Dưỡng Jumiso Have A Good Day:  nhấp vào đây

Comments

Popular posts from this blog

Review Kem Trị Mụn La Roche Posay EffaclarDuo+ Tonyxbeauty

            Hello tất cả mọi người đã đến với trang Blog của Tony >< Như đã hứa ở blog trước- Cách trị mụn bọc viêm sưng chỉ với hai sản phẩm (Nếu bạn nào chưa đọc Tony sẽ để link ngay phía dưới nha) Bạn chỉ cần nhấp vào đây  Tony sẽ review về "bé" kem dưỡng trị mụn đến từ nhà La Roche Posay, một hãng đã quá quen thuộc ở trang Blog-TonyxBeauty của mình.            Mụn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, cũng như bản thân Tony. Vậy em kem trị mụn của La Roche Posay này có hiệu quả lên làn da Tony như thế nào thì các bạn hãy đọc tiếp nhé!!             Let's get started >< 1. Thông tin sơ lược       Đầu tiên, chúng ta hãy "tóm tắt sơ sơ" về nhãn hàng La Roche Posay nhé. La Roche Posay là cái tên quá đổi quen thuộc trong những năm gần đây tại Việt Nam với các sản phẩm lành tính cho mọi loại da, kể cả đó là làn da nhạy cảm nhất.        Vì sao chọn La Roche Posay??           - Được chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng.          - Các sản

Review Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

      Hello Guys, lâu quá rồi Tony chưa viết một bài review nào cả. Và sau một thời gian lăn lộn tìm kiếm những sản phẩm KCN có độ che phủ cho mùa hè sôi động năm nay, Tony đã tìm được kha khá em. Nhưng bài blog hôm nay Tony sẽ bắt đầu với em đầu tiên, chính là Skin Aqua Clear White CC White đến từ nhà Sunplay. Let's get started!!! 1. Thông tin sản phẩm     Sunplay đã là một hãng quá là thân thiện với mọi người ở Việt Nam rồi. Trước khi thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam chưa được đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Khi đó mỗi lúc nhắc về KCN là đa số mọi người đều kể tên hãng Sunplay đầu tiên. Nhưng theo như mình cảm nhận, Tony khá là "sợ" các sản phẩm KCN của hãng, bởi vì nó quá rít. Mặc dù thế, vì được mẹ mua cho em này nên Tony đã "gồng mình" để thử và mang đến những review cho các bạn đó.        Như Tony đã nói sơ sơ ở phần đầu, đây là một loại kem chống nắng có độ che phủ. Theo như hãng cam kết rằng: - Em này chống nắng hiệu quả với SPF 50+và PA ++++

Review Kem Trị Mụn Jumiso AC Cure Spot Cream-Tonyxbeauty

            Hello mọi người, cuối tuần rồi không biết mọi người đã có kế hoạch ngao du gì chưa, còn Tony thì vẫn "lủi thủi" trong nhà chờ người rước về "dinh" đây, kkkk... Đùa chút thôi, như tittle Blog lần này chúng ta sẽ cùng nói về sản phẩm trị mụn đến từ JUMISO AC CURE. Yeahh giờ thì bắt đầu thôi nào, let's goooo!!!! Instagram Tonyxbeauty 1. Thông tin sơ lược Nói vậy cho có trình tự tí thôi chứ, phần này Tony đã nói kĩ ở Blog trước nên bạn nào chưa đọc thì qua đọc liền nha. Tony có để link ở cuối Blog đấy nhé. 2. Packaging và Texture a. Packaging OMG cũng như hai sản phẩm đến từ Jumiso ở hai Blog trước, chúng so cute mọi người ạ và em này cũng không phải ngoại lệ. Dạng tuýp  15g, màu hồng phấn lai pastel (mình đang tả gì vậy trời :)) nói chung là vô cùng "bánh bèo", xinh. Có vỏ nhựa cứng cũng hồng không kém, nhưng có điều hơi "ộp ẹp" một tí. Vì dạng tuýp nhỏ gọn nên mang đi đâu vô cùng tiện. Phần đầu lấy kem, khá