Skip to main content

Review Serum Cấp Nước Timeless Hyaluronic Acid Pure

      Cấp nước là một chuyện vô cùng quan trọng đối với Tony, bởi vì làn da dầu đỏng đảnh thiếu nước này. Và từ lúc phát hiện ra em serum Hyaluronic Acid của Timeless thì mình như đổi đời. Sau đây là những review của Tony về em ấy ;)

1. Thông tin sơ lược

   Cách đây khoảng chừng 1 năm thì Timeless là một hãng không được nhiều người biết đến ở Việt Nam. Nhưng giờ đây nhờ những sản phẩm chăm sóc da đình đám của hãng, đặc biệt là serum, mọi người đã chú ý đến Timeless hơn rất nhiều. Hãng chuyên sản xuất những sản phẩm chuyên trị liệu về các vấn đề của da như: chống lão hóa , điều trị nếp nhăn,... Một điểm mình rất thích ở hãng chính là bảng thành phần của các sản phẩm siêu đẹp và hãng cam kết không chứa các chất bảo quản và các chất có hại cho da. 

2. Packaging

   Thiết kế dạng lọ thủy tinh đục với hai dung tích lần lượt là 30ml và 60ml. Sản phẩm có đi kèm theo hộp giấy với hai màu trắng và xanh làm chủ đạo. Phải nói là mình vô cùng thích thiết kế của hãng, tối giản, tinh tế. Thông tin sản phẩm đều được in bằng tiếng anh khá cụ thể trên hộp giấy. Về phần vòi hút sản phẩm, bằng cao su khá vệ sinh, chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm như mình mong muốn.

3. Texture và thành phần

    Texture serum dạng gel lỏng, khá là lỏng, trong như nước, không màu không mùi.
    Về thành phần, cái tên của sản phẩm đã nói lên tất cả. Thành phần chính, chủ yếu chính là Hyaluronic Acid (gọi tắt là HA). HA, một trong những thành phần trong những sản phẩm dưỡng da nổi như cồn. Bởi khả năng cung cấp nước và giữ nước của nó. Là vị cứu tinh cho những làn da thiếu nước, cả da khô và da dầu. Trong sản phẩm chứ 2% HA,và không hề chứa hương liệu hay chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

4. Cảm nhận của Tony

   Khi Tony thoa sản phẩm lên mặt, mỗi lần dùng từ 2 đến 3 drops, mình thấy hơi sệt sệt nhưng sản phẩm thấm cực kì nhanh. Khoảng 1 phút sau khi sản phẩm thấm hết vào da, Tony thấy nó như tạo một lớp màn trên mặt. Lúc ấy làn da của Tony vô cùng mướt, những chỗ bị sẹo rổ như đầy lại, nhìn rất thích mắt. Và một điều Tony muốn nói với các bạn, khi sử dụng sản phẩm này hay bất kì một sản phẩm chứa HA, trước khi apply da bạn nên có một lớp lotion hay toner cấp ẩm, để tránh tình trạng bị hút ẩm ngược. Đối với Tony, chu trình dưỡng da của mình khi có em này, thứ tự như sau:
                 Buổi sáng: SRM -> Toner cấp ẩm -> Xịt khoáng -> Serum (HA) -> KCN
                 Buổi tối: Tẩy trang -> SRM -> Xịt khoáng -> Lotion -> Serum (HA)
    Vì Tony là da dầu những ngày không khô quá, mình có thể bỏ đi bước kem dưỡng ẩm, một mình em này đã cung cấp đủ ẩm cho mình rồi. Nhưng các bạn da khô thì cần phải có thêm một hay nhiều bước dưỡng ẩm nữa tùy theo tình trạng da của các bạn.

5. Điểm cộng

  Bảng thành phần quá đẹp như mình đã nói ở trên.
  Thấm nhanh, không gây nhờn rít.  
  Thiết kế tinh tế đúng gu mình thích.
  An toàn cho mọi loại da.
  Hiệu quả trên da thấy rất rõ, da Tony mướt hơn, khỏe hơn, giảm được tình trạng đổ dầu.
  Giá thành hợp cùng hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

6. Điểm trừ

  Điểm trừ mình thấy lớn nhất của sản phẩm này chính là lọ thủy tinh nên rất dễ đỗ vỡ, nên nhưng ai hậu đậu thì hãy coi chừng khi sử dụng sản phẩm nhé!

Rate 4,75/5 

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. Chúc mọi người có một ngày tốt lành. Byes Guys! 

Comments

Popular posts from this blog

Review Kem Trị Mụn La Roche Posay EffaclarDuo+ Tonyxbeauty

            Hello tất cả mọi người đã đến với trang Blog của Tony >< Như đã hứa ở blog trước- Cách trị mụn bọc viêm sưng chỉ với hai sản phẩm (Nếu bạn nào chưa đọc Tony sẽ để link ngay phía dưới nha) Bạn chỉ cần nhấp vào đây  Tony sẽ review về "bé" kem dưỡng trị mụn đến từ nhà La Roche Posay, một hãng đã quá quen thuộc ở trang Blog-TonyxBeauty của mình.            Mụn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, cũng như bản thân Tony. Vậy em kem trị mụn của La Roche Posay này có hiệu quả lên làn da Tony như thế nào thì các bạn hãy đọc tiếp nhé!!             Let's get started >< 1. Thông tin sơ lược       Đầu tiên, chúng ta hãy "tóm tắt sơ sơ" về nhãn hàng La Roche Posay nhé. La Roche Posay là cái tên quá đổi quen thuộc trong những năm gần đây tại Việt Nam với các sản phẩm lành tính cho mọi loại da, kể cả đó là làn da nhạy cảm nhất.        Vì sao chọn La Roche Posay??           - Được chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng.          - Các sản

Review Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

      Hello Guys, lâu quá rồi Tony chưa viết một bài review nào cả. Và sau một thời gian lăn lộn tìm kiếm những sản phẩm KCN có độ che phủ cho mùa hè sôi động năm nay, Tony đã tìm được kha khá em. Nhưng bài blog hôm nay Tony sẽ bắt đầu với em đầu tiên, chính là Skin Aqua Clear White CC White đến từ nhà Sunplay. Let's get started!!! 1. Thông tin sản phẩm     Sunplay đã là một hãng quá là thân thiện với mọi người ở Việt Nam rồi. Trước khi thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam chưa được đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Khi đó mỗi lúc nhắc về KCN là đa số mọi người đều kể tên hãng Sunplay đầu tiên. Nhưng theo như mình cảm nhận, Tony khá là "sợ" các sản phẩm KCN của hãng, bởi vì nó quá rít. Mặc dù thế, vì được mẹ mua cho em này nên Tony đã "gồng mình" để thử và mang đến những review cho các bạn đó.        Như Tony đã nói sơ sơ ở phần đầu, đây là một loại kem chống nắng có độ che phủ. Theo như hãng cam kết rằng: - Em này chống nắng hiệu quả với SPF 50+và PA ++++

Review Kem Trị Mụn Jumiso AC Cure Spot Cream-Tonyxbeauty

            Hello mọi người, cuối tuần rồi không biết mọi người đã có kế hoạch ngao du gì chưa, còn Tony thì vẫn "lủi thủi" trong nhà chờ người rước về "dinh" đây, kkkk... Đùa chút thôi, như tittle Blog lần này chúng ta sẽ cùng nói về sản phẩm trị mụn đến từ JUMISO AC CURE. Yeahh giờ thì bắt đầu thôi nào, let's goooo!!!! Instagram Tonyxbeauty 1. Thông tin sơ lược Nói vậy cho có trình tự tí thôi chứ, phần này Tony đã nói kĩ ở Blog trước nên bạn nào chưa đọc thì qua đọc liền nha. Tony có để link ở cuối Blog đấy nhé. 2. Packaging và Texture a. Packaging OMG cũng như hai sản phẩm đến từ Jumiso ở hai Blog trước, chúng so cute mọi người ạ và em này cũng không phải ngoại lệ. Dạng tuýp  15g, màu hồng phấn lai pastel (mình đang tả gì vậy trời :)) nói chung là vô cùng "bánh bèo", xinh. Có vỏ nhựa cứng cũng hồng không kém, nhưng có điều hơi "ộp ẹp" một tí. Vì dạng tuýp nhỏ gọn nên mang đi đâu vô cùng tiện. Phần đầu lấy kem, khá