Skip to main content

Câu Chuyện Bị Mụn và Review Tinh Chất Cô Đặc Trị Mụn Honesi

     Nhắc tới mụn chắc hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy vô cùng dị ứng và khó chịu đúng không nào! Nó đem đến cho ta sự tự ti và chẳng tốt lành gì. Bản thân Tony đã và đang bị mụn khá nặng mà hai đợt breakout gần đây để lại. Phải nói là hai bên má của mình không khác gì một cái rổ lồi lõm mụn trứng cá. Cảm giác lúc đó kinh khủng lắm các bạn ạ! Không dám đi đâu hết ngoài ở nhà. Ở trường nhìn mấy thằng con trai khác mặt mài "láng o", nhìn "thèm khát" lắm chứ. Dần dần cái tự ti đó càng lớn. Chắc hẳn trong số mọi người cũng gặp phải tình trạng khi chia sẻ với gia đình đều bị nói lại rằng còn nhỏ dậy thì nổi mụn là chuyện bình thường. Đúng không nào! Đến một ngày, phải nói là ngày đó LÀ BƯỚC NGOẶC ĐỔI MỚI trong cuộc đời của mình.Cái tên TRINH PHẠM bước vào cuộc đời của mình, nhẹ nhàng nhưng tác động đến mình rất lớn. Nghe chị nói về cách skincare chăm sóc mụn và câu chuyện bị mụn của chị. Mình cảm thấy được an ủi rất nhiều. Bắt đầu tập tành mua sữa rửa mặt, lúc ấy thích lắm kìa ><. Lúc ấy mình chỉ có duy nhất hai sản phẩm để skincare, đó là sữa rửa mặt và gel trị mụn của acnes. Khoảng 1 tháng tình trạng da của mình ổn định trở lại, đỡ mụn hơn. Nhưng đến lớp 9, qua hai kì thi là HS giỏi văn hóa và TS 10. Mình lại bị breakout trở lại. Lần này nó còn nặng hơn rất nhiều. Khi đi khám ở bệnh viện da liễu, BS bảo mình khả năng bị sẹo rỗ rất cao. Và đúng, điều đó thành sự thật... 
      Mình xin đảm bảo với các bạn, sẽ có một bài viết cụ thể nói về những chu trình dưỡng da bị mụn của mình, và cách mình vượt qua cơn khủng hoảng đó. 
      Và sau đây mình xin được review "vị anh hùng" đã giúp đỡ mình vượt qua cơn khủng hoảng về mụn ấy. Bật mí luôn, em này sẽ xuất hiện xuyên tạc trong những bài viết chăm sóc da mụn của mình đấy. Không ai khác chính là Honesi  Doctor-A 99's Clear Ampoule.

1. Thông tin sản phẩm

    Đây là một dạng Ampoule, hay còn gọi là tinh chất cô đặc.Theo như hãng nói em này giúp giải quyết được các vấn đề của da và đây là sản phẩm đáng tin cậy của những làn da mẩn cảm. Và mình rất thích một câu nói của một trong những người nghiên cứu ra sản phẩm. 
    Bestian Lab:" Chúng tôi muốn tìm lại cảm giác tự tin của những ai đang gặp vấn đề về da."
Nghe mà thấy an lòng phải không mọi người! Và em này đến từ Hàn Quốc nha mấy chế ;)
Logo của hãng
                                           
Sản phẩm được kiểm định gắt gao trước khi tung ra thị trường 
                                      

2. Packaging

    Dạng lọ serum thủy tinh màu tối với dung tích 10ml, có vòi drop. Xung quanh lọ có dán giấy ghi thông tin sản phẩm Vô cùng tối giản với các thông tin về thành phần, cách sử dụng, loại da thích hợp,...


3. Texture và thành phần

      Vì em nó là ampoule nên texture khá đặc, đặc hơn serum một chút xíu nhưng không tới nổi đặc quá, nên các bạn da dầu cứ yên tâm.
    Thành phần em ý khá mập mờ ghi xem trên bao bì, chỉ ghi chiết xuất từ Tea Tree Oil. Nhưng theo mình tìm hiểu, ngoài tea tree oil, em này còn có thêm chiết xuất từ rau sam và keo ong. Và một chi tiết rất thú vị chính là sản phẩm này không chứa Steroid. Đây là một chất vô cùng độc hại đối với sức khỏe , đặc biệt là làn da của chúng ta. Như khiến da đổ dầu và bị mụn nhiều hơn, nhiễm trùng da, gây ngứa ngáy... Nếu bạn nào muốn biết rõ hơn thì Google giúp Tony nhé.
     Tea Tree Oil, rau sam, keo ong là những thành phần rất tốt cho da vẻ chúng ta.
     -Tea Tree Oil: làm dịu làn da bị mụn, kiểm soát bã nhờn tiết ra.
     -Rau sam: Xoa dịu kích ứng trên da, làm da dịu mát.
     -Keo ong: Làm sáng da, làm sạch da, truyền dinh dưỡng để da săn chắc và tăng độ đàn hồi.


4. Cảm nhận của Tony

   Khi thoa lên da, mình thấy hơi sệt nhưng thấm khá nhanh, mát mát rất thích. Sau khoảng 1 phút, da căng lên nhìn da vẻ mướt vô cùng. Trong 3 hay 4 ngày đầu, bạn sẽ không thấy chuyển biến gì trên mặt bạn. Nhưng đến ngày thứ 5, da Tony khác hẳn, những nốt mụn viêm sưng, mụn trứng cá xẹp đi một cách đáng kể, không những thế em ấy còn giúp gom còi mụn rất tốt.Tony rất bất ngờ sau khi mình nặn ở những phần mụn đã được gom coi, nó không để lại thâm nhiều và những mụn viêm cũng vậy khi xẹp cũng không để lại thâm. Và một điều mình rất thích đấy là em ý cung cấp độ ẩm cho mình rất tuyệt vời, những ngày nóng nực, Tony chỉ dùng mỗi em này thôi là da căng mướt, không cần dùng kem dưỡng ẩm luôn. Về độ kiềm dầu thì mình thấy ở mức ổn và tuyệt vời hơn nữa chính là khi mình kết hợp với em kem dưỡng ẩm của Nature Republic. Mà mình cũng có bài review về em kem dưỡng này rồi đó><. Trở lại với em Honesi, sau 2 tuần kiên trì sử dụng da mình đã khá hơn rất nhiều, nhưng vì cơ địa nên vẫn để lại sẹo rổ trên mặt mình :((. Về phần đều màu và sáng da thì mình chưa thấy rõ, dù đã dùng đến chai thứ 2. Nhưng nhờ em nó mà tần suất bị mụn của mình đỡ hẳn rất nhiều.

5. Điểm cộng

   -Thành phần lành tính, an toàn cho da nhạy cảm, da mụn.
   -Cung cấp độ ẩm tốt.
   -Cải thiện tình trạng mụn vô cùng tốt.
   -Packaging nhỏ gọn, dễ mang đi du lịch.
   -Vì lọ có màu tối nên giúp bảo quản tốt được sản phẩm.
   -Em này hoàn toàn không có mùi nên bạn nào dị ứng hương liệu thì an tâm đi nhé.

6.Điểm trừ

Về mảng làm sáng và đều màu da thì mình không nhận thấy rõ sau khi sử dụng sản phẩm.

Rate ; 4.75/5

Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây. Nếu thấy hay và bổ ích đừng quên share cho mọi người cùng biết nhé! 


  

Comments

Popular posts from this blog

Review Kem Trị Mụn La Roche Posay EffaclarDuo+ Tonyxbeauty

            Hello tất cả mọi người đã đến với trang Blog của Tony >< Như đã hứa ở blog trước- Cách trị mụn bọc viêm sưng chỉ với hai sản phẩm (Nếu bạn nào chưa đọc Tony sẽ để link ngay phía dưới nha) Bạn chỉ cần nhấp vào đây  Tony sẽ review về "bé" kem dưỡng trị mụn đến từ nhà La Roche Posay, một hãng đã quá quen thuộc ở trang Blog-TonyxBeauty của mình.            Mụn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, cũng như bản thân Tony. Vậy em kem trị mụn của La Roche Posay này có hiệu quả lên làn da Tony như thế nào thì các bạn hãy đọc tiếp nhé!!             Let's get started >< 1. Thông tin sơ lược       Đầu tiên, chúng ta hãy "tóm tắt sơ sơ" về nhãn hàng La Roche Posay nhé. La Roche Posay là cái tên quá đổi quen thuộc trong những năm gần đây tại Việt Nam với các sản phẩm lành tính cho mọi loại da, kể cả đó là làn da nhạy cảm nhất.        Vì sao chọn La Roche Posay??           - Được chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng.          - Các sản

Review Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

      Hello Guys, lâu quá rồi Tony chưa viết một bài review nào cả. Và sau một thời gian lăn lộn tìm kiếm những sản phẩm KCN có độ che phủ cho mùa hè sôi động năm nay, Tony đã tìm được kha khá em. Nhưng bài blog hôm nay Tony sẽ bắt đầu với em đầu tiên, chính là Skin Aqua Clear White CC White đến từ nhà Sunplay. Let's get started!!! 1. Thông tin sản phẩm     Sunplay đã là một hãng quá là thân thiện với mọi người ở Việt Nam rồi. Trước khi thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam chưa được đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Khi đó mỗi lúc nhắc về KCN là đa số mọi người đều kể tên hãng Sunplay đầu tiên. Nhưng theo như mình cảm nhận, Tony khá là "sợ" các sản phẩm KCN của hãng, bởi vì nó quá rít. Mặc dù thế, vì được mẹ mua cho em này nên Tony đã "gồng mình" để thử và mang đến những review cho các bạn đó.        Như Tony đã nói sơ sơ ở phần đầu, đây là một loại kem chống nắng có độ che phủ. Theo như hãng cam kết rằng: - Em này chống nắng hiệu quả với SPF 50+và PA ++++

Review Kem Trị Mụn Jumiso AC Cure Spot Cream-Tonyxbeauty

            Hello mọi người, cuối tuần rồi không biết mọi người đã có kế hoạch ngao du gì chưa, còn Tony thì vẫn "lủi thủi" trong nhà chờ người rước về "dinh" đây, kkkk... Đùa chút thôi, như tittle Blog lần này chúng ta sẽ cùng nói về sản phẩm trị mụn đến từ JUMISO AC CURE. Yeahh giờ thì bắt đầu thôi nào, let's goooo!!!! Instagram Tonyxbeauty 1. Thông tin sơ lược Nói vậy cho có trình tự tí thôi chứ, phần này Tony đã nói kĩ ở Blog trước nên bạn nào chưa đọc thì qua đọc liền nha. Tony có để link ở cuối Blog đấy nhé. 2. Packaging và Texture a. Packaging OMG cũng như hai sản phẩm đến từ Jumiso ở hai Blog trước, chúng so cute mọi người ạ và em này cũng không phải ngoại lệ. Dạng tuýp  15g, màu hồng phấn lai pastel (mình đang tả gì vậy trời :)) nói chung là vô cùng "bánh bèo", xinh. Có vỏ nhựa cứng cũng hồng không kém, nhưng có điều hơi "ộp ẹp" một tí. Vì dạng tuýp nhỏ gọn nên mang đi đâu vô cùng tiện. Phần đầu lấy kem, khá