Skip to main content

Morning Skincare Routine For OIl Skincare In Summer- Chu trình dưỡng da buổi sáng cho da dầu vào mùa hè

     Hi các bạn đã quay trở lại với trang blog của Tony! Bài Blog này Tony sẽ chia sẻ cho các bạn về chu trình dưỡng da của mình vào mùa hè. 
     Bản thân mình sở hữu bạn làn da dầu khó chịu, hay lên mụn nhất là mụn viêm sưng đau. Với cái nắng gay gắt tại Sài Gòn, lúc nào mình cũng với tâm trạng "bực". Vì sao bực? Thứ nhất, cái sự bực này vì trời nắng quá to khiến lúc nào Tony cũng bực mình, bức rức một vấn đề vì đó. Và thứ hai chính là làn da phải nói là siêu dầu của mình, mặt mài cứ ở trong tình trạng bóng loáng vì dầu. Dầu, dầu và dầu, nó khiến mình vô cùng mất tự tin khi nói chuyện với mọi người. Cái thứ ba chính là MỤN, cũng nhờ ơn phước đức từ hai cái đầu mang lại :))

    Biết được làn da mình đang phát điên nên Tony phải reset lại toàn bộ chu trình dưỡng da của mình và nó mang lại kết quả vô cùng tốt đối với Tony :3 Đây là những điều mình đánh mạnh vào khi chọn lựa sản phẩm:
       - Kiểm soát lại lượng dầu.
       - Cấp nước.
       - Chữa mụn -.-
       - Phục hồi những vùng da không đều màu. 
     Không những việc Skincare, Tony còn tập cho mình những thói quen tốt để bình tĩnh lại mình:
- Ngồi thiền, ôi đây là việc đã giúp mình rất nhiều, nó giúp mình lắng nghe được tâm trí cơ thể của mình. Cũng nhờ chị Mitthecoolkid mình đã có động lực để thực hiện việc này mỗi ngày, và dần nó như một thói quen của mình vậy.

- Uống nước, với ánh nắng cùng sức nóng này, việc cấp nước cho cơ thể từ bên trong và bên ngoài là chuyện vô cùng cần thiết. Nên hãy nhớ uống đủ lượng nước cho mỗi ngày nhé!


- Đi dạo, đi tản bộ vào những buổi chiều tà, những lúc này bạn sẽ thấy được tâm hồn mình nhẹ tênh đi những sự bực bội hay buồn phiền sẽ trôi đi vào những làn gió mát rượi.

   Thôi mình hãy trở lại với công cuộc dưỡng da thôi. Let's go!

1. Sữa rửa mặt

   Phải nói là rất lười khi sáng sớm mà sử dụng SRM, nhưng đây là mùa hè, dù buổi tối mình đã dưỡng da rất kĩ nhưng sáng ngủ dậy vẫn sẽ có dầu thừa, nhưng đã ít đi rất nhiều. Và sản phẩm mình dùng đấy chính là Cetaphil Dermacontrol  Oil Foam Wash. Vô cùng tiện lợi với vòi pump tạo bọt, rất thích hợp vào buổi sáng, khi sự làm biếng đã lên tới tột cùng. Nhắc đến cetaphil, thì các bạn cũng đã  biết em này nó dịu nhẹ đến mức nào nhưng vì là dạng foaming nên Tony thấy sạch hơn so với em dòng Gentle (chai nắp xanh ấy). Thành phần có Zinc, rất tốt trong việc kiềm dầu.

2. Xịt khoáng

   Vì không phải là morning person, nên Tony thường hay kiếm những sản phẩm dạng xịt cho tiện. Ở đây Tú sẽ thay bước toner thành xịt khoáng cũng chính vì em La Roche Posay SeroZinc Spray. Em này vô cùng xịn trong việc kiềm dầu, nhờ hợp chất SeroZinc và nhờ khả năng cân bằng độ PH nên Tony mới có thể bỏ qua bước Toner đấy ;)

3. Serum

   Ở bước này Tony sẽ đánh mạnh vào việc cấp nước và phục hồi cho da. Để phục vụ cho hai việc đó, mình sử dụng combo Timeless Hyaluronic Acid ( mình đã có bài review) và Melano CC. Về em Melano CC , vì ẻm có chứa hai thành phần rất tốt cho da mụn chính là Dipotassium Glysyrrhizate và Thymo. Tony sẽ up bài review về em này sớm nhất cho mọi người.



4. Dưỡng ẩm

  Vì đây là buổi sáng nên mình ưu tiên những sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel và thấm nhanh. Và em Nature Republic Aqua đã làm tốt điều đó. Tony cũng đã có bài viết về em này ở trang blog nên nếu bạn nào thích hãy ghé qua nhé. 

5. Chống nắng

  Nếu không muốn bị sạm da, ung thư da thì việc bôi kem chống nắng là vô cùng quan trọng. Tony có thể không thực hiện những bước serum nhưng mình không bao giờ quên bôi KCN trước khi đi ra ngoài. Tony sử dụng em KCN đến từ La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine Gel Cream. Phải nói là vô cùng tuyệt vời và dành tặng điểm 10 cho em này. Thấm nhanh, không nhờn rít, không làm da Tony đổ dầu thêm.


Và đến đây là kết thúc. Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến đây. Tony chúc mọi người có một người tốt lành. Byes Guys! 

   

Comments

Popular posts from this blog

Review Kem Trị Mụn La Roche Posay EffaclarDuo+ Tonyxbeauty

            Hello tất cả mọi người đã đến với trang Blog của Tony >< Như đã hứa ở blog trước- Cách trị mụn bọc viêm sưng chỉ với hai sản phẩm (Nếu bạn nào chưa đọc Tony sẽ để link ngay phía dưới nha) Bạn chỉ cần nhấp vào đây  Tony sẽ review về "bé" kem dưỡng trị mụn đến từ nhà La Roche Posay, một hãng đã quá quen thuộc ở trang Blog-TonyxBeauty của mình.            Mụn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, cũng như bản thân Tony. Vậy em kem trị mụn của La Roche Posay này có hiệu quả lên làn da Tony như thế nào thì các bạn hãy đọc tiếp nhé!!             Let's get started >< 1. Thông tin sơ lược       Đầu tiên, chúng ta hãy "tóm tắt sơ sơ" về nhãn hàng La Roche Posay nhé. La Roche Posay là cái tên quá đổi quen thuộc trong những năm gần đây tại Việt Nam với các sản phẩm lành tính cho mọi loại da, kể cả đó là làn da nhạy cảm nhất.        Vì sao chọn La Roche Posay??           - Được chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng.          - Các sản

Review Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

      Hello Guys, lâu quá rồi Tony chưa viết một bài review nào cả. Và sau một thời gian lăn lộn tìm kiếm những sản phẩm KCN có độ che phủ cho mùa hè sôi động năm nay, Tony đã tìm được kha khá em. Nhưng bài blog hôm nay Tony sẽ bắt đầu với em đầu tiên, chính là Skin Aqua Clear White CC White đến từ nhà Sunplay. Let's get started!!! 1. Thông tin sản phẩm     Sunplay đã là một hãng quá là thân thiện với mọi người ở Việt Nam rồi. Trước khi thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam chưa được đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Khi đó mỗi lúc nhắc về KCN là đa số mọi người đều kể tên hãng Sunplay đầu tiên. Nhưng theo như mình cảm nhận, Tony khá là "sợ" các sản phẩm KCN của hãng, bởi vì nó quá rít. Mặc dù thế, vì được mẹ mua cho em này nên Tony đã "gồng mình" để thử và mang đến những review cho các bạn đó.        Như Tony đã nói sơ sơ ở phần đầu, đây là một loại kem chống nắng có độ che phủ. Theo như hãng cam kết rằng: - Em này chống nắng hiệu quả với SPF 50+và PA ++++

Review Kem Trị Mụn Jumiso AC Cure Spot Cream-Tonyxbeauty

            Hello mọi người, cuối tuần rồi không biết mọi người đã có kế hoạch ngao du gì chưa, còn Tony thì vẫn "lủi thủi" trong nhà chờ người rước về "dinh" đây, kkkk... Đùa chút thôi, như tittle Blog lần này chúng ta sẽ cùng nói về sản phẩm trị mụn đến từ JUMISO AC CURE. Yeahh giờ thì bắt đầu thôi nào, let's goooo!!!! Instagram Tonyxbeauty 1. Thông tin sơ lược Nói vậy cho có trình tự tí thôi chứ, phần này Tony đã nói kĩ ở Blog trước nên bạn nào chưa đọc thì qua đọc liền nha. Tony có để link ở cuối Blog đấy nhé. 2. Packaging và Texture a. Packaging OMG cũng như hai sản phẩm đến từ Jumiso ở hai Blog trước, chúng so cute mọi người ạ và em này cũng không phải ngoại lệ. Dạng tuýp  15g, màu hồng phấn lai pastel (mình đang tả gì vậy trời :)) nói chung là vô cùng "bánh bèo", xinh. Có vỏ nhựa cứng cũng hồng không kém, nhưng có điều hơi "ộp ẹp" một tí. Vì dạng tuýp nhỏ gọn nên mang đi đâu vô cùng tiện. Phần đầu lấy kem, khá