Skip to main content

Review Kem Trị Mụn Jumiso AC Cure Spot Cream-Tonyxbeauty

            Hello mọi người, cuối tuần rồi không biết mọi người đã có kế hoạch ngao du gì chưa, còn Tony thì vẫn "lủi thủi" trong nhà chờ người rước về "dinh" đây, kkkk... Đùa chút thôi, như tittle Blog lần này chúng ta sẽ cùng nói về sản phẩm trị mụn đến từ JUMISO AC CURE. Yeahh giờ thì bắt đầu thôi nào, let's goooo!!!!

Instagram Tonyxbeauty


1. Thông tin sơ lược

Nói vậy cho có trình tự tí thôi chứ, phần này Tony đã nói kĩ ở Blog trước nên bạn nào chưa đọc thì qua đọc liền nha. Tony có để link ở cuối Blog đấy nhé.

2. Packaging và Texture

a. Packaging

OMG cũng như hai sản phẩm đến từ Jumiso ở hai Blog trước, chúng so cute mọi người ạ và em này cũng không phải ngoại lệ. Dạng tuýp  15g, màu hồng phấn lai pastel (mình đang tả gì vậy trời :)) nói chung là vô cùng "bánh bèo", xinh. Có vỏ nhựa cứng cũng hồng không kém, nhưng có điều hơi "ộp ẹp" một tí. Vì dạng tuýp nhỏ gọn nên mang đi đâu vô cùng tiện. Phần đầu lấy kem, khá to, hơi thô :v một tí nên việc điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra hơi khó (ai hậu đậu thì cẩn thận vào đấy). 

b. Texture

Gel đục trắng, có mùi tea tree siêu thơm y hệt tinh dầu tea tree vậy đó. Tán ra vô cùng dễ và thấm vô cùng nhanh.


3. Công dụng và cách sử dụng

a. Công dụng

Theo như hãng nói, sản phẩm này là giải pháp cho sự căng thẳng của làn da, Silica dựa trên thành phần thực vật thâm nhập sâu vào da để cung cấp hiệu quả các thành phần hoạt tính. Thoa kem vào vùng cần điều trị và trực tiếp cảm nhận sự thẩm thấu của nó. Đấy là những gì hãng cam kết về sản phẩm.

b. Cách sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch, lấy ra một lượng kem thích hợp lên ngón tay sạch và thoa lên những vùng cần điều trị, thoa theo nhiều hướng khác nhau giúp thẩm thấu kem tốt hơn. 

Nguồn: Jumiso

4. Thành phần

Theo như Tony thấy trong bảng thành phần, em này có chiết xuất rất rất nhiều từ các loại cây cỏ thảo dược và hãng đã cam kết không Pareben, không Sulfate, không Alcohol (đây cái này vô cùng bậy bởi gần cuối bảng vẫn thấy chình ình Alcohol, nhưng Tony nghĩ với lượng ngần ấy thì không có ảnh hưởng gì nhiều đến da nhạy cả đâu hơn nữa Alcohol sẽ còn giúp sản phẩm thấm nhanh để lại cảm giác khô thoáng trên da nữa đó, nên mọi người cứ an tâm sử dụng đi nhé).

Tony đã tham khảo vài trang phân tích thành phần và đây là kết quả chung:

Dưới đây sẽ là bảng thành phần của em nó cho mọi người tham khảo:


5. Cảm nhận của Tony

Nỗi khổ của những người bị mụn các bạn ạ, chính là bị  "lờn mặt",  OMG nên Tony cách  2-3 tháng mình phải   thay spot  treatment một lần. Trong 3 tuần vừa qua mình đã có trải nghiệm với  bé của  nhà Jumiso này. Lần đầu luôn là lần đau nhất đúng không  mọi người :)) bình thường dùng các kem chấm mụn phải đợi khoảng 30 giây đến 1 phút mình mới có cảm châm chích. Nhưng babe này thì không, vừa apply lên mặt cảm giác "thốn" đến liền mọi người ạ. Như  hãng dặn phải massage kèm động tác ấn nhẹ vào vùng bôi, là tê như con tê tê luôn mọi người. Mà dùng vậy khoảng 2 3 ngày là nghiền mọi người ạ. Tác dụng của sản phẩm vô cùng tốt đối với các mụn viêm mà nhân sắp trồi lên tối bôi sáng hôm sau có kết quả vô cùng rõ rệt. Haizzz Tony đang vô cùng bực mình bởi cái file chứa  ảnh theo dõi mụn khi dùng sản  phẩm  mất  tiêu, mình  đang tìm mọi cách để  lấy lại. Tony sẽ gắng hết sức để cập  nhật cho mọi  người. Còn đối với mụn viêm nhỏ vừa xuất hiện lên mặt  mình  cũng  sẽ có tác dụng như  thế  nhưng đối với mụn mà nó  đã to và "đau  đớn :v" thì tự  nhiên  tác dụng của em nó khá  chậm phải tầm  3-5  ngày mới hết. Lúc đầu mình nghĩ em này sẽ không để lại thâm đâu  nhưng nó vẫn để lại mọi người ạ  :(( nên trị mụn xong vẫn phải trị thâm. 

6. Rate  4.5 

NOTE:  MỌI  SẢN  PHẨM  CỦA JUMISO  TONY  SẼ ĐỂ  LINK  NƠI BÁN UY TÍN CHO MỌI NGƯỜI,  CHỈ CẦN NHẤP  VÀO ĐÂY.

Comments

Popular posts from this blog

Review Kem Trị Mụn La Roche Posay EffaclarDuo+ Tonyxbeauty

            Hello tất cả mọi người đã đến với trang Blog của Tony >< Như đã hứa ở blog trước- Cách trị mụn bọc viêm sưng chỉ với hai sản phẩm (Nếu bạn nào chưa đọc Tony sẽ để link ngay phía dưới nha) Bạn chỉ cần nhấp vào đây  Tony sẽ review về "bé" kem dưỡng trị mụn đến từ nhà La Roche Posay, một hãng đã quá quen thuộc ở trang Blog-TonyxBeauty của mình.            Mụn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, cũng như bản thân Tony. Vậy em kem trị mụn của La Roche Posay này có hiệu quả lên làn da Tony như thế nào thì các bạn hãy đọc tiếp nhé!!             Let's get started >< 1. Thông tin sơ lược       Đầu tiên, chúng ta hãy "tóm tắt sơ sơ" về nhãn hàng La Roche Posay nhé. La Roche Posay là cái tên quá đổi quen thuộc trong những năm gần đây tại Việt Nam với các sản phẩm lành tính cho mọi loại da, kể cả đó là làn da nhạy cảm nhất.        Vì sao chọn La Roche Posay??           - Được chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng.          - Các sản

Review Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

      Hello Guys, lâu quá rồi Tony chưa viết một bài review nào cả. Và sau một thời gian lăn lộn tìm kiếm những sản phẩm KCN có độ che phủ cho mùa hè sôi động năm nay, Tony đã tìm được kha khá em. Nhưng bài blog hôm nay Tony sẽ bắt đầu với em đầu tiên, chính là Skin Aqua Clear White CC White đến từ nhà Sunplay. Let's get started!!! 1. Thông tin sản phẩm     Sunplay đã là một hãng quá là thân thiện với mọi người ở Việt Nam rồi. Trước khi thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam chưa được đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Khi đó mỗi lúc nhắc về KCN là đa số mọi người đều kể tên hãng Sunplay đầu tiên. Nhưng theo như mình cảm nhận, Tony khá là "sợ" các sản phẩm KCN của hãng, bởi vì nó quá rít. Mặc dù thế, vì được mẹ mua cho em này nên Tony đã "gồng mình" để thử và mang đến những review cho các bạn đó.        Như Tony đã nói sơ sơ ở phần đầu, đây là một loại kem chống nắng có độ che phủ. Theo như hãng cam kết rằng: - Em này chống nắng hiệu quả với SPF 50+và PA ++++