Skip to main content

Review Kem Dưỡng Ẩm Hàn Quốc Jumiso Have A Good Cream-TonyxBeauty

        Hello mọi người, Tony thân iuuu của mọi người đã trở lại rồi đâyyyy. Mọi người ơi, cảm giác được viết Blog lại thật tuyệt biết bao. Tony ước gì mình có thể tạm bỏ việc học phổ thông ở trường để viết Blog, thật đấy. Khi mình đam mê vì việc gì, bất cứ thế nào mình cũng có thể sống chết vì nó phải không nào :)) Việc thử các món skincare hay makeup mới hàng ngày luôn là điều mơ ước của mình. Hiện tại việc học với hàng tá công thức, nào là toán lý hóa sinh. Chúng nó khiến mình mệt mỏi :((( Lại còn phải học trong môi trường chuyên đầy áp lực này nữa, Tony thấy mình trầm cảm "nhẹ" thật sự. 
Thôi bỏ qua mớ lộn xộn đó đi, hôm nay Tony sẽ review cho mọi người một sản phẩm mình rất thích trong hai tuần sử dụng vừa qua. Đầu tiên, Tony vô cùng cảm ơn StyleKorean đã tạo điều kiện cho mình sử dụng bộ ba sản phẩm kem dưỡng serum chấm mụn đến từ Jumiso. Và như mọi người đã thấy trên tittle, Tony sẽ nói về em kem dưỡng ẩm Have A Good Cream trước. Let's goooo!!!!

(Instagram:TonyxBeauty)

1. Thông tin sơ lược

  Jumiso, đây là một hãng mỹ phẩm mới vừa ra mắt đến công chúng tại Hàn Quốc trong thời gian vừa qua. Một hãng còn mới mẻ với các tín đồ mê skincare ở Việt Nam chúng ta. Tony thành thật, mình tìm hiểu về hãng này được khá ít thông tin. Hầu như không thể moi ở đâu được luôn ấy. Hiện tại Tony biết được hai web chính thức bán sản phẩm chính hãng của hãng là StyleKorean và YesStyle. Jumiso là một nhãn hiệu phụ của thương hiệu HelloSkin, chuyên cung cấp mặt nạ và các sản phẩm chăm sóc da khác. Hãng ưu tiên sự hài lòng của khách hãng trên hết. Tên của hãng cũng vô cùng ý nghĩa  với "ju ju" theo Tiếng Hàn là cách đưa ra lời khen và "mis miso" nghĩa là nụ cười. Jumiso sản xuất các sản phẩm của mình 100% ở Hàn Quốc nên mọi người cứ yên tâm về chất lượng.

2. Packaging và Texture 
 a) Packaging 
   Omg Tony phải nói là mình đã "đau tim" khi mở gói hàng và nhìn thấy mấy em. Đẹp dễ thương dã man luôn ấy. Trời xinh trong mọi shoot hình là mấy ẻm. Đúng kiểu Hàn luôn. 
   Nói về em cream này, có vỏ hộp đựng bằng giấy đàng hoàng, hủ nhựa đục cứng cầm vô cùng chắc tay và có một miếng lót nhựa để bảo về sản phẩm nữa. Nhưng hỏi tiếc vì ẻm không có đi kèm muổng để lấy sản phẩm.
 b) Texture
   Kết cấu dạng gel cream tươi mát, nhìn texture sánh sánh như rau câu vậy đó. Trắng đục và có mùi xả lai một tí tea tree siêu đỉnh cao, cảm giác cự thư giãn và dễ chịu khi apply lên mặt. Dễ tán, khi apply chưa thấm hoàn toàn để khoảng một tí nữa là thấm hoàn toàn vào da.

3. Công dụng và cách sử dụng
 a) Công dụng
- Cải thiện tình trạng mụn trên da.
- Tạo lớp màng dưỡng ẩm cho da.
- Chăm sóc và làm dịu da.
 b) Cách sử dụng
Tony sẽ thoa em ấy sau khi apply serum vào buổi tối. Vì trời Sài Gòn quá thất thường nên mình không dùng em nó vào buổi sáng. Nếu có là vào những ngày mình makeup mà thôi.

Nguồn: StyleKorean

4. Thành phần 
 Thành phần active và sáng nhất trong bảng thành phần chính là chất nhờn từ ốc sên và chiếu xuất rau má. Cực kì tốt cho những làn da mụn nhạy cảm , Như Tony nè.

5. Cảm nhận của Tony
  Sau hai tuần sử dụng em này cùng hai em kia, da Tony có chuyển biến khá đáng kể. Da mình bị mụn viêm rất nhiều và mình phải đi bác sĩ da liễu để điều trị và da mình bị tổn thương nặng. Hiện tại nó gần như hết mụn rồi nhưng vẫn còn thâm đỏ vô cùng nhiều. Và ba em của Jumiso giúp mình rất nhiều, đặc biệt là em này và bé serum kia.
  Cảm nhận ban đầu của mình, lúc thoa và massage da mình nóng len như đi spa đấy. Thoạt đầu mình còn nghĩ bị kích ứng nhưng không sáng dậy  da nhìn căng  bóng không phải do dầu đâu. Trời ơi riết giờ Tony nghiền tới tối skincare để được apply em ấy.

6. Rate 4,75 do hủ khá to khó mang đi du lịch 😞
 Và Bye Bye Mọi Người Chúc Mọi Người Luôn Đẹp!

Comments

Popular posts from this blog

Review Kem Trị Mụn La Roche Posay EffaclarDuo+ Tonyxbeauty

            Hello tất cả mọi người đã đến với trang Blog của Tony >< Như đã hứa ở blog trước- Cách trị mụn bọc viêm sưng chỉ với hai sản phẩm (Nếu bạn nào chưa đọc Tony sẽ để link ngay phía dưới nha) Bạn chỉ cần nhấp vào đây  Tony sẽ review về "bé" kem dưỡng trị mụn đến từ nhà La Roche Posay, một hãng đã quá quen thuộc ở trang Blog-TonyxBeauty của mình.            Mụn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, cũng như bản thân Tony. Vậy em kem trị mụn của La Roche Posay này có hiệu quả lên làn da Tony như thế nào thì các bạn hãy đọc tiếp nhé!!             Let's get started >< 1. Thông tin sơ lược       Đầu tiên, chúng ta hãy "tóm tắt sơ sơ" về nhãn hàng La Roche Posay nhé. La Roche Posay là cái tên quá đổi quen thuộc trong những năm gần đây tại Việt Nam với các sản phẩm lành tính cho mọi loại da, kể cả đó là làn da nhạy cảm nhất.        Vì sao chọn La Roche Posay??           - Được chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng.          - Các sản

Review Kem Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk

      Hello Guys, lâu quá rồi Tony chưa viết một bài review nào cả. Và sau một thời gian lăn lộn tìm kiếm những sản phẩm KCN có độ che phủ cho mùa hè sôi động năm nay, Tony đã tìm được kha khá em. Nhưng bài blog hôm nay Tony sẽ bắt đầu với em đầu tiên, chính là Skin Aqua Clear White CC White đến từ nhà Sunplay. Let's get started!!! 1. Thông tin sản phẩm     Sunplay đã là một hãng quá là thân thiện với mọi người ở Việt Nam rồi. Trước khi thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam chưa được đa dạng về thương hiệu và mẫu mã. Khi đó mỗi lúc nhắc về KCN là đa số mọi người đều kể tên hãng Sunplay đầu tiên. Nhưng theo như mình cảm nhận, Tony khá là "sợ" các sản phẩm KCN của hãng, bởi vì nó quá rít. Mặc dù thế, vì được mẹ mua cho em này nên Tony đã "gồng mình" để thử và mang đến những review cho các bạn đó.        Như Tony đã nói sơ sơ ở phần đầu, đây là một loại kem chống nắng có độ che phủ. Theo như hãng cam kết rằng: - Em này chống nắng hiệu quả với SPF 50+và PA ++++

Review Kem Trị Mụn Jumiso AC Cure Spot Cream-Tonyxbeauty

            Hello mọi người, cuối tuần rồi không biết mọi người đã có kế hoạch ngao du gì chưa, còn Tony thì vẫn "lủi thủi" trong nhà chờ người rước về "dinh" đây, kkkk... Đùa chút thôi, như tittle Blog lần này chúng ta sẽ cùng nói về sản phẩm trị mụn đến từ JUMISO AC CURE. Yeahh giờ thì bắt đầu thôi nào, let's goooo!!!! Instagram Tonyxbeauty 1. Thông tin sơ lược Nói vậy cho có trình tự tí thôi chứ, phần này Tony đã nói kĩ ở Blog trước nên bạn nào chưa đọc thì qua đọc liền nha. Tony có để link ở cuối Blog đấy nhé. 2. Packaging và Texture a. Packaging OMG cũng như hai sản phẩm đến từ Jumiso ở hai Blog trước, chúng so cute mọi người ạ và em này cũng không phải ngoại lệ. Dạng tuýp  15g, màu hồng phấn lai pastel (mình đang tả gì vậy trời :)) nói chung là vô cùng "bánh bèo", xinh. Có vỏ nhựa cứng cũng hồng không kém, nhưng có điều hơi "ộp ẹp" một tí. Vì dạng tuýp nhỏ gọn nên mang đi đâu vô cùng tiện. Phần đầu lấy kem, khá